Xà Bông Nghệ- Sự Khác Biệt Từ Trãi Nghiệm

Xà Bông Nghệ, Xà Bông Thảo Dược, Xà Bông Nghệ Cocosavon, Xà Bông Thiên Nhiên, Xà Bông Handmade, Xà Bông Việt Nam

Xà Bông Nghệ hay anh Đức vẫn thường nói trước khi được sản xuất :" Chúng ta sẽ có một loại Xà Bông Thảo Dược, hầu hết các thành phần bên trong SOAP xà bông đều có lợi cho sức khỏe làn da người tiêu dùng như ngăn ngừa bệnh lão hóa trên da ở phụ nữ,  giảm mụn và các vết thâm, làm mờ tàn nhan, tăng cười độ ẩm cho da... "
Xà Bông Nghệ- Sự Khác Biệt Từ Trãi Nghiệm
Ngay sau khi cầm Soap Xà Bông Nghệ trên tay, nhưng ban đầu chỉ là những miếng nhỏ được cắt ra để sử dụng cho việc rửa mặt. Đúng là nếu sử dụng cho mục đích rửa mặt thì chúng ta nên cắt Soap xà bông thành nhiều miếng nhỏ và mỏng để vừa tiết  kiệm, vừa sử dụng dễ dàng hơn.
Xà Bông Nghệ- Sự khác biệt từ trãi nghiệm
Xà Bông Nghệ được cắt thành miếng để rửa mặt.
Những miếng Xà Bông Nghệ đầu tiên anh Đức tặng
Mùi thơm từ Xà Bông Nghệ đã cuốn hút tôi khi tôi được nhìn thấy , đưa miếng nhỏ Soap Nghệ lên và ngửi, một mùi thơm nhẹ nước hoa phảng phất thoang thoảng. 
Lần đầu tiên sử dụng và trãi nghiệm tôi cứ nghĩ nó sẽ như sữa rửa mặt hay những Soap Xà Bông Dừa mà trước đây tôi đã dùng, cho đến khi tôi rửa mặt xong và lau khô da mặt thì mọi suy nghĩ của tôi về một bánh xà bông nghệ hoàn toàn khác.
- Nó làm da tôi sạch nhờn một cách không thể tin nổi, điểm khác biệt mà tôi cảm thấy thú vị chính là vuốt nhẹ lên da mặt có cảm giác 01 lớp bột phấn mềm mại bảo vệ làn da của mình, bên cạnh đó còn có mùi thơm nhẹ của nước hoa khiến tôi thực sự cảm thấy hưng phấn về xà bông nghệ này.
- Sau khi đi ra ngoài về, vì da tôi thuộc da nhờn nên tôi cứ sợ bụi bặm sẽ bám vào và da sẽ tiết nhiều chất  nhờn hơn, tôi lại  tiếp tục lấy tay vuốt nhẹ lên da xem như thế nào, đúng là chất nhờn rất ít chứ không như những lần trước khi tôi chưa sử dụng Xà Bông Nghệ, va tôi lại ngạc nhiên một lần nữa chính là làn da mình vẫn mềm mịn và cảm giác cực kỳ thoáng trên bề mặt da.
Xà Bông Nghệ- Sự khác biệt từ trãi nghiệm
Xà Bông Nghệ Cocosavon 
Điều tuyệt vời nữa sau 5 ngày sử dụng chính là những mụn đầu đen, và một số mụn li ti trên da mặt tôi bấy lâu nay nó cắm chặt vào da, nhiều khi dùng tay để loại bỏ nó nhưng không được, nhưng lần này hoàn toàn khác, tôi nghĩ ngay đến việc rửa mặt đều đặn và massage kỹ khi rửa mặt  bằng Soap Nghệ, đó chính là lý do khiến mụn đầu đen dần dần bị bung ra khỏi da, tôi chỉ lấy nhẹ đầu ngón tay ấn xuống da thì mụn đầu đen đã tự bung ra rồi.
Tôi thực sự cảm thấy tự tin hơn khi da không còn bị nhờn, và mụn đầu đen xuất hiện ít trên da, vết thâm cũng nhờ tinh dầu dừa và bột nghệ thấm vào da làm mờ đi hẳn. Và thói quen rửa mặt bằng Xà Bông Nghệ dường như không thể thiếu và quên vào mỗi ngày của tôi.
Mới sáng sớm như thường ngày là 7h30' tôi chạy đến Cafe cùng anh Đức, và ngồi kể hết một hồi dài về sự trãi nghiệm trong vòng 5 ngày qua cho anh nghe, anh chỉ cười và nói nhỏ:" Anh đã nói với chú rồi, đó là Xà Bông Thảo Dược, anh đã phải test hơn 40 lần mới thực sự tâm đắc về  Xà Bông Nghệ này, mong sao khi Khách hàng họ sử dụng, họ cũng nhìn thấy được giá trị và  lợi ích mà một sản phẩm có nhiều giá trị cao cấp và an toàn mang lại ".
Rồi hai anh em lại bàn tiếp về công việc như một thói quen.

COMMENTS

Tên

Body,2,Bột Cám gạo,2,Bột Chùm Ngây,1,Chăm sóc làm đẹp,2,Chính sách bán hàng,1,Chính Sách Đổi Trả Hàng,1,Chống Lão Hóa,1,Cocosavon,19,Công Ty,4,dau dua nguyen chat,1,Dầu cám gạo,4,Dầu Dừa,11,Dầu Dừa Cô Ba,1,Dầu Gội Bồ Kết Vỏ Bưởi,1,Dầu Gội Thảo Mộc,1,Dưỡng Mi,1,Đăng Ký Đại Lý,1,Gia Công Xuất Khẩu,7,Giao Hàng- Thanh Toán,1,Giới thiệu về công ty,2,Kem Mặt Nạ Dưa Leo,1,Kem Tẩy Tế Bào Chết,1,Khuyến Mãi,1,Kiến Thức,30,Làm đẹp,8,Lip Care,3,Lips,3,Macara Cocosavon,2,Matte Lipstick,6,Matte Lipstick Cocosavon,4,mua xà bông cocosavon ở đâu,1,Nguyễn Trung Đức,1,Noni,1,Noni Soap,6,Savon Viet Nam,6,Soap Beer,1,son cam,1,Son Lì,1,Son Màu,1,son thiên nhiên,1,Sức Khỏe,4,Tẩy Tế Bào Chết,1,Tinh dầu,8,Trái Nhàu,1,Văn Hoá Cocosavon,1,Xà Bô,1,Xà Bông Cám Gạo,5,Xà Bông Chùm Ngây,2,Xà Bông Cocosavon,39,Xà Bông Dừa,7,Xà Bông Dưỡng Da,22,Xà Bông Handmade,7,Xà Bông Hoàng Lan,1,Xà Bông Nghệ,9,Xà Bông Nghệ Tằm,3,Xà Bông Nghệ Trị Mụn- Kiềm Dầu,2,Xà Bông Ngũ Hoa Hạt,1,Xà Bông Nhàu,2,Xà Bông Rau Má,1,Xà Bông Thiên,1,Xà Bông Thiên Nhiên,21,Xà Bông Trà Xanh,1,Xà Bông Trắng Da,1,Xuất Khẩu,6,Xuất Khẩu Xà Bông Thiên Nhiên,3,
ltr
item
Xà Bông Việt Nam: Xà Bông Nghệ- Sự Khác Biệt Từ Trãi Nghiệm
Xà Bông Nghệ- Sự Khác Biệt Từ Trãi Nghiệm
Xà Bông Nghệ, Xà Bông Thảo Dược, Xà Bông Nghệ Cocosavon, Xà Bông Thiên Nhiên, Xà Bông Handmade, Xà Bông Việt Nam
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh59DQzx2Nw_tsthTeJhHC5Gw0ENStobWM_QwoJiimq0mzF-bDG7t8UMLX2iS2GMb5LbBKMnixeaa4F1Df08upemcYmFTqS63rotEJfXLcNdODNMSo2GFel-q3JgTCGgoLwVEylCT5HTIgP/w400-h300/fffb54ea0a75e82bb164.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh59DQzx2Nw_tsthTeJhHC5Gw0ENStobWM_QwoJiimq0mzF-bDG7t8UMLX2iS2GMb5LbBKMnixeaa4F1Df08upemcYmFTqS63rotEJfXLcNdODNMSo2GFel-q3JgTCGgoLwVEylCT5HTIgP/s72-w400-c-h300/fffb54ea0a75e82bb164.jpg
Xà Bông Việt Nam
https://xabongvietnam.blogspot.com/2015/07/xa-bong-nghe-su-khac-biet-tu-trai-nghiem.html
https://xabongvietnam.blogspot.com/
http://xabongvietnam.blogspot.com/
http://xabongvietnam.blogspot.com/2015/07/xa-bong-nghe-su-khac-biet-tu-trai-nghiem.html
true
1422076647494370043
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content