COCOSAVON THƯƠNG HIỆU XÀ BÔNG VIỆT NAM

Xà Bông Dừa Xuất Khẩu, Xà Bông Cocosavon, Xà Bông Xuất Khẩu, Xà Bông Cô Ba, Xà Bông Việt Nam, Savon Việt Nam, Xà Bông Thiên Nhiên

COCOSAVON được xuất thân từ xưởng dầu dừa ép lạnh Lưu Phương những năm 2010 và cái tên Nguyễn Trung Đức là vị CEO trẻ tuổi từ bỏ công việc xuất nhập khẩu để tập trung nghiên cứu và sản xuất xà bông thiên nhiên, khi ấy sản phẩm đầu tiên là xà bông dừa.

Savon Viet Nam
Với mục đích chăm sóc sức khỏe làm đẹp ở làn da, ban đầu sản phẩm không có bao bì nhãn mác, đơn giản là một " SOAP" thô sơ nhưng nhìn rất bắt mắt.
HỒI ỨC ĐI BÁN XÀ BÔNG MỘT CÂU CHUYỆN CÓ THẬT
XÀ BÔNG COCOSAVON  NGÀY ĐẦU RA THỊ TRƯỜNG 
Sau khi được thị trường tiếp nhận và có một số công ty nhập khẩu từ Hàn Quốc có nhu cầu lớn về những sản phẩm được làm từ trái nhàu, anh Đức đã mạnh dạn sản xuất thêm Xà Bông Nhàu, trong đó khách hàng Hàn Quốc tiêu thụ Xà Bông Nhàu chiếm 90%. 
“Nhiều người khuyên nên làm thêm sữa tắm, bổ sung hương liệu để đa dạng dòng sản phẩm từ dầu dừa, nhưng ngay từ đầu tôi xác định không dùng hương liệu, chỉ sử dụng duy nhất dầu dừa tinh khiết và một số nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên nên việc bảo quản sẽ rất khó, trong khi đó kênh phân phối chưa có, nếu sản xuất mà không bán tới tay người tiêu dùng thì xem như là thất bại, nên tôi chỉ tập trung làm xà bông”, anh Đức bộc bạch.
Hầu như sản phẩm tới tay người tiêu dùng chủ yếu qua truyền miệng, nói đến Xà Bông Thiên Nhiên có lẽ nhiều người nghĩ ngay đến sự an toàn khi sử dụng. Nhưng ẩn chứa bên trong về tính năng của xà bông thiên nhiên thì có nhiều điều mà khách hàng vẫn chưa thực sự hiểu hết.
HỒI ỨC ĐI BÁN XÀ BÔNG MỘT CÂU CHUYỆN CÓ THẬT
Những ngày đầu đi bán, đi chào Xà Bông Dừa khó lắm, vì người  tiêu dùng quen sử dụng sữa tắm, và xà bông công nghiệp. Mặt khác, sản phẩm chưa có thương hiệu, chưa có bao bì mà chỉ được gói vào túi nilong và  tờ giấy trắng in logo Cocosavon. Hầu như đi chào cửa hàng nào cũng bị lắc đầu và từ chối.
Bao nhiêu lời từ chối, lúc đầu chàng trai trẻ Nguyễn Trung Đức cùng nhóm cộng sự cũng nản chí một phần, nhưng do người thân, bạn bè và người những người thầy động viên và niềm đam mê chữa bệnh cho những người bị nhiễm HIV, mang đến cho những em bé mồ côi một luồng sống mới, những hy vọng về cuộc sống sau này nên anh càng cố gắng hoàn thiện sản phẩm tốt hơn và không từ bỏ.
HỒI ỨC ĐI BÁN XÀ BÔNG MỘT CÂU CHUYỆN CÓ THẬT
Hình ảnh tại trại trẻ mồ côi Dĩ An , Bình Dương
"Hỡi những ai đang thất vọng, những ai chán sống, những ai đang buồn phiền về những chuyện vu vơ đời thường một cách không lối thoát. Vui lòng đến đây để cảm nhận những mầm non vượt lên số phận đang lớn lên từng ngày. Những điều tươi mới được nâng niu yêu thương và dìu dắt bởi tình thương yêu đùm bọc xung quanh chúng ta. Hy vọng bạn sẽ biết làm gì khi cuộc đời chờ đợi bạn tìm ra cho mình lẽ sống, và tôi cũng vậy. Những điều giản dị và thiêng liêng cao cả không nói hết bằng lời. Mình xin cảm ơn tất cả mọi người từ xa xôi những đã nhất tâm cùng mình đóng góp một phần công sức nho nhỏ cho các em . Mong các em nhanh lớn và  sống thực sự có ích cho xã hội này" . ( Nguyễn Trung Đức)

Đến tháng 03/ 2014 cũng may mắn nhờ bài viết của Vnexpress mà nhiều người đã biết tới Xà Bông Cocosavon. Thời điểm này phía công ty đã đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng dễ hơn một chút, và niềm hạnh phúc nhất là sự đón nhận nhiệt tình của quý khách hàng và luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực như là :" dùng sản phẩm này rất thích, mùi thơm dễ chịu, da mềm mịn suốt cả ngày và cảm giác thoáng sạch là điều hoàn toàn có thể thấy được..."
HỒI ỨC ĐI BÁN XÀ BÔNG MỘT CÂU CHUYỆN CÓ THẬT
Trưng bày tại cửa hàng Nhật- tại Hà Nội
Giữa năm 2014 phía công ty đã phát triển mạnh hệ thống phân phối tập trung vào các kênh du lịch spa, và thành phố lớn. Những khó khăn rất lớn tại thị trường Việt Nam đó là sự định vị về sản phẩm và tâm lý thói quen mua hàng của người tiêu dùng. Hầu như những khách hàng mua sản phẩm dùng đều là những người đã sử dụng và cảm thấy sự trãi nghiệm hoàn toàn tốt từ giá trị sản phẩm mang lại tới sức khỏe của chính bản thân mình. Rồi thông qua sự giới thiệu truyền miệng từ người này tới người khác về một sản phẩm an toàn với làn da.
Chi Nhánh Hà Nội
Đồng hành cùng anh Đức có những cộng sự gắn bó vì mục tiêu của công ty như anh Tuấn ( hiện đang quản lý chi nhánh tại khu vực phía Bắc), anh Đại ( hiện quản lý phát triển mảng thị trường nhà thuốc, các cửa hàng về mỹ phẩm tại HCM) , anh Hiệp  Phòng Kinh Doanh , Chị Anh Thư quản lý chi nhánh tại thị trường Miền Trung).
HỒI ỨC ĐI BÁN XÀ BÔNG MỘT CÂU CHUYỆN CÓ THẬT
HỘP QUÀ ĐỰNG XÀ BÔNG  DỪA COCOSAVON
Có một sự khác biệt khi đi bán hàng cho khách Nước Ngoài, họ vui vẻ và chào đón sản phẩm bằng nụ cười rất tươi, họ hỏi rất tỉ mỉ về cách dùng, những đặc trưng và sự khác biệt mà sản phẩm mang lại. Sản phẩm đặc sản Việt Nam có thể làm cho những người bạn Nước Ngoài thích thú khi được tận tay nhận những Soap xà bông mà chúng tôi đi giao.
HỒI ỨC ĐI BÁN XÀ BÔNG MỘT CÂU CHUYỆN CÓ THẬT
Gặp gỡ khách nước ngoài và giới thiệu về Xà Bông Cocosavon
Chính vì lý do đó, tháng 7 năm 2015, sau rất nhiều lần thử nghiệm công thức mới về Soap Nghệ và Cám Gạo, anh Đức lại tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm này với mục đích trị mụn, giảm vết thâm do mụn, tẩy tế bào chết, và đặc biệt giúp da trắng sáng tự nhiên, chỉ sau 01 tháng sản phẩm đã được người tiêu dùng đón nhận hết sức nhiệt tình
HỒI ỨC ĐI BÁN XÀ BÔNG MỘT CÂU CHUYỆN CÓ THẬT
Xà Bông Nghệ tốt nhất trên thị trường hiện nay
Tháng 9/2015 sau khi hoàn thiện các sản phẩm, công ty cũng có đi chào một số siêu thị như MAXIMARK, COOP MART, BIG C... hiện họ đã đồng ý ký kết hợp đồng  phân phối sản phẩm trong siêu thị, do một số  thiếu sót về giấy tờ ( vì công ty mới chuyển từ Bến Tre về Biên Hòa) nên việc công ty cũng đang cố gắng hoàn thiện bộ hồ sơ sớm. Sau này người tiêu dùng có thể lựa chọn mua sản phẩm tại một số siêu thị này trong năm 2016.
HỒI ỨC ĐI BÁN XÀ BÔNG MỘT CÂU CHUYỆN CÓ THẬT
Nơi Trưng bày và bán sản phẩm COCOSAVON tại khách sạn lớn ở Nha Trang
Trong năm 2015 này cũng có thêm một số đối tác Hàn, Nhật, Việt Nam, Pháp nhờ Công ty TNHH SX TM DV Cô Ba tức thương hiệu COCOSAVON hợp tác gia công Xà Bông Nhàu, Dừa, Xà Bông Chùm Ngây, Xà Bông Lá Mãng Cầu, Xà Bông Nghệ... Điều đó cũng khẳng định về chất lượng, công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất Xà Bông Thiên Nhiên- số 01 Việt Nam.
HỒI ỨC ĐI BÁN XÀ BÔNG MỘT CÂU CHUYỆN CÓ THẬT
Anh Đức trực tiếp cắt từng bánh Xà Bông Nghệ COCOSAVON tại xưởng
Tháng 10/2020, COCOSAVON chung tay ủng hộ đồng bão Miền Trung 50.000 bánh xà bông việt nam ( Savon Viet Nam), người dân ở đây vô cùng thích thú, những em nhỏ mầm non tiểu học sử dụng rửa tay, vệ sinh cơ thể luôn cảm thấy an toàn và mùi thơm dễ chịu.



Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, vì vậy muốn có làn da đẹp chắc chắn phải sử dụng thường xuyên. Một số đặc điểm mà nhiều khách hàng chưa khám phá hết đó giá trị mà COCOSAVON mang lại:

* Dưỡng ẩm cho da rất tốt nhờ Glycerin, da nhạy cảm đều sử dụng được.
* Bảo vệ, tăng khả năng đề kháng cho da bởi môi trường không khí, tia UV, các tác nhân ôi nhiễm...
* Tẩy tế bào chết một cách tự nhiên và an toàn ( trong Soap COCOSAVON có chứa Glucozo)
* Kháng khuẩn, ngăn ngừa bệnh ngoài da và làm lành các vết thương do trầy xước hiệu quả.
* Không chứa hóa chất bảo quản, tạo cứng, tạo bọt....
Những buổi sáng bên ly cafe chính là nơi họp, nơi đưa ra những góp ý, sự chia sẻ thông tin từ khách hàng mong muốn cải tiến thêm về mùi thơm, mẫu mã bao bì và sự đa dạng về sản phẩm và  thiết kế theo bản sắc miền quê  " Bến Tre Xứ Dừa " và nét riêng biệt từ đất nước Việt Nam.
Thời gian tới công ty cũng rất  mong sự đón nhận rộng rãi từ quý khách hàng gần xa, mỗi khách hàng ủng hộ Cocosavon cũng chính là góp thêm một phẩn nhỏ xây dựng thương hiệu Xà Bông Việt Nam. Đó cũng là động lực để những người sản xuất xà bông có nguồn gôc từ thiên nhiên như COCOSAVON được nhiều khách hàng biết tới hơn, người Việt Nam chúng ta sẽ có những sản phẩm thực sự chất lượng, an toàn và đạt hiệu quả trong việc  "CHĂM SÓC SỨC KHỎE '' mỗi ngày.

COMMENTS

Tên

Body,2,Bột Cám gạo,2,Bột Chùm Ngây,1,Chăm sóc làm đẹp,2,Chính sách bán hàng,1,Chính Sách Đổi Trả Hàng,1,Chống Lão Hóa,1,Cocosavon,19,Công Ty,4,dau dua nguyen chat,1,Dầu cám gạo,4,Dầu Dừa,11,Dầu Dừa Cô Ba,1,Dầu Gội Bồ Kết Vỏ Bưởi,1,Dầu Gội Thảo Mộc,1,Dưỡng Mi,1,Đăng Ký Đại Lý,1,Gia Công Xuất Khẩu,7,Giao Hàng- Thanh Toán,1,Giới thiệu về công ty,2,Kem Mặt Nạ Dưa Leo,1,Kem Tẩy Tế Bào Chết,1,Khuyến Mãi,1,Kiến Thức,30,Làm đẹp,8,Lip Care,3,Lips,3,Macara Cocosavon,2,Matte Lipstick,6,Matte Lipstick Cocosavon,4,mua xà bông cocosavon ở đâu,1,Nguyễn Trung Đức,1,Noni,1,Noni Soap,6,Savon Viet Nam,6,Soap Beer,1,son cam,1,Son Lì,1,Son Màu,1,son thiên nhiên,1,Sức Khỏe,4,Tẩy Tế Bào Chết,1,Tinh dầu,8,Trái Nhàu,1,Văn Hoá Cocosavon,1,Xà Bô,1,Xà Bông Cám Gạo,5,Xà Bông Chùm Ngây,2,Xà Bông Cocosavon,39,Xà Bông Dừa,7,Xà Bông Dưỡng Da,22,Xà Bông Handmade,7,Xà Bông Hoàng Lan,1,Xà Bông Nghệ,9,Xà Bông Nghệ Tằm,3,Xà Bông Nghệ Trị Mụn- Kiềm Dầu,2,Xà Bông Ngũ Hoa Hạt,1,Xà Bông Nhàu,2,Xà Bông Rau Má,1,Xà Bông Thiên,1,Xà Bông Thiên Nhiên,21,Xà Bông Trà Xanh,1,Xà Bông Trắng Da,1,Xuất Khẩu,6,Xuất Khẩu Xà Bông Thiên Nhiên,3,
ltr
item
Xà Bông Việt Nam: COCOSAVON THƯƠNG HIỆU XÀ BÔNG VIỆT NAM
COCOSAVON THƯƠNG HIỆU XÀ BÔNG VIỆT NAM
Xà Bông Dừa Xuất Khẩu, Xà Bông Cocosavon, Xà Bông Xuất Khẩu, Xà Bông Cô Ba, Xà Bông Việt Nam, Savon Việt Nam, Xà Bông Thiên Nhiên
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgt0GGX7ctNC_E02uiXcIms-B-GWjeMSVa7f6NHHDAGwB9sRrhG9SGEePFh-gSzbqw5FKHP4FY6voeV5iE6ZL_adiwe2nRi1Fy4z9E9115TWeOTNQguKnWbl9JrpxgSFezEsLIB0iJ8oqNz/w640-h427/121070542_1926406394167353_6994599720762630282_o.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgt0GGX7ctNC_E02uiXcIms-B-GWjeMSVa7f6NHHDAGwB9sRrhG9SGEePFh-gSzbqw5FKHP4FY6voeV5iE6ZL_adiwe2nRi1Fy4z9E9115TWeOTNQguKnWbl9JrpxgSFezEsLIB0iJ8oqNz/s72-w640-c-h427/121070542_1926406394167353_6994599720762630282_o.jpg
Xà Bông Việt Nam
https://xabongvietnam.blogspot.com/2020/10/COCOSAVON-thuong-hieu-xa-bong-thien-nhien-Viet-Nam.html
https://xabongvietnam.blogspot.com/
http://xabongvietnam.blogspot.com/
http://xabongvietnam.blogspot.com/2020/10/COCOSAVON-thuong-hieu-xa-bong-thien-nhien-Viet-Nam.html
true
1422076647494370043
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content