Da Trắng Sáng Căng Mịn Rõ Rệt Nhờ Bộ Sản Phẩm Body Scrub Và Serum Thảo Mộc

Tẩy Tế Bào Chết Body Scrub, Chăm Sóc Body, Chăm Sóc Da Trắng Mịn, Dưỡng Ẩm Cho Da, Serum Thảo Mộc Chăm Sóc Da, Thảo Mộc Thiên Nhiên, Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Chăm Sóc Da

Là một con nghiện chăm sóc da và nghiên cứu những sản phẩm thiên nhiên được chiết xuất 100% có nguồn gốc từ tự nhiên, tôi luôn có một khát vọng cháy bỏng làm ra những sản phẩm giúp chị em phụ nữ có một làn da khỏe mạnh, hoàn hảo không tì vết. Vậy là bao nhiêu công sức của tôi đều được đổ dồn đầu tư cho hạng mục skincare này. 
Tôi cũng đã dành rất nhiều thời gian để lang thang trên các diễn dàn làm đẹp, các lớp chăm sóc da cao cấp từ những chuyên gia nước ngoài để học hỏi kinh nghiệm cũng như cập nhật các công thức chăm sóc da mới nhất. 
Bạn là phụ nữ thì hãy luôn nhớ 02  “bí kíp” làm đẹp mà bạn luôn luôn phải tuân thủ chính là làm sạch và dưỡng ẩm cho da. 

Da Trắng Sáng Căng Mịn Rõ Rệt Nhờ Bộ Sản Phẩm Body Scrub Và Serum Thảo Mộc
Phụ Nữ là phải biết làm đẹp

Và tất nhiên, để làm sạch da triệt để thì tẩy tế bào chết là phần không thể thiếu, để duy trì độ ẩm thì mặt nạ dưỡng da hoặc Serum tăng cường độ ẩm chính là sự lựa chọn tối ưu. Từ những mong muốn và nhu cầu thực tế đó tôi đã  lựa chọn để đầu tư cho 2 hạng mục này chính là Body Scrub  và Serum tăng cường độ ẩm cho da một cách hoàn hảo nhất.
Sự liên kết với SoulSoap ở mãng chăm sóc da chuyên sâu khiến COCOSAVON nổi bật hơn hẳn trong việc chinh phục chị em phụ nữ bởi sản phẩm đáp ứng được nhu cầu cấp thiết hàng ngày đối với một làn da khỏe đẹp và an toàn.
Có nhiều khách hàng am hiểu về sản phẩm 100% thiên nhiên chất lượng chỉ cần mở lớp băng keo dán hộp hoặc thoa tinh dầu lên tay là họ cũng phát hờn về chất lượng cũng như sự ham muốn sở hữu bộ sản phẩm uy tín này.
Da Trắng Sáng Căng Mịn Rõ Rệt Nhờ Bộ Sản Phẩm Body Scrub Và Serum Thảo Mộc
Luôn cẩn thận và am hiểu những sản phẩm hữu cơ được nhập khẩu 100% - có nghĩa là 100% thành phần được chiết xuất từ những loại thảo dược được nuôi trồngchăm sóc cẩn thận nên sẽ tạo nên những công dụng vừa tuyệt vời, vừa an toàn. Bên cạnh đó, lời cam kết về việc không hề chứa bất kỳ một loại hoạt chất hay hành động nào gây hại đến môi trường đã đủ chứng minh cho chữ " TÂM- TÍN" trong sự nghiệp cung cấp những sản phẩm chất lượng về làm đẹp và chăm sóc da an toàn.

Cảm Nhận Sau Khi Sử Dụng Kem Tẩy Tế Bào Chết Body Scrub Tinh Chất Hoa Hồng, Oải Hương Và Bạc Hà.

Đầu tiên cầm chiếc hủ và mở miếng thiếc dán trên hủ bạn đã ấn tượng ngay cái mùi thơm tự nhiên từ các thành phần thảo mộc được sử dụng tạo nên hủ Body Scrub, Chất kem bên trong mềm dẻo gần giống với món thạch rau câu ngọt lành. Sử dụng muỗng ăn Yahoo hoặc muỗng gỗ để lấy một ít massage nhẹ nhàng trên da thì cảm giác đầu tiên chính là hạt tẩy tế bào chết hơi to nên các bạn nhớ nhẹ tay thôi nhé.
Sau khi massage vài phút rồi tắm sạch lại bằng nước thì … WOW! Một cảm giác kích thích từ mùi thơm lẫn sự thay đổi trên bề mặt da body khiến bạn cảm thấy sự thư thái và giảm stress ngay khi đang sử dụng, da như đã được thay một “chiếc áo mới”: sạch sẽ, trắng trẻo và mịn màng. Bên cạnh đó, việc tẩy tế bào chết thường sẽ làm khô căng da nhưng với loại sản phẩm này thì không, da như được phủ một lớp nhung trong suốt, mướt mát và mềm mại tuyệt đối. Mọi loại bã nhờn, chất bẩn đều bốc hơi bay biến, sạch sâu đến từng lỗ chân lông.
Da Trắng Sáng Căng Mịn Rõ Rệt Nhờ Bộ Sản Phẩm Body Scrub Và Serum Thảo Mộc
Kem Tẩy Tế Bào Chết Body Scrub 

Bạn đang thắc mắc tại sao lại kỳ diệu đến vậy, hãy đọc kỹ thông tin ở đây:
Lemon Lavender Body scrub có thành phần giúp làm sạch da là Coco glucoside, một Surfactant từ cơm dừa, bắp và đường trái cây. 
Đặc tính của coco glucoside là hoàn toàn không chứa diethanolamides, lauryl sulfates, laureth sulfates, parabens và formaldehyde, không gây kích ứng da.
Body scrub không có bọt nhưng vẫn làm sạch da tốt, tẩy tế bào chết mà không gây khô da. Ngoài ra còn có dầu cám gạo, dầu hạt nho, dầu hạnh nhân, bơ đậu nành và glycerin giúp da mềm mại, mượt mà sau khi tắm.
Chiết xuất vỏ cây liễu trắng (white willow bark extract) có tác dụng chống viêm, chống vi khuẩn (Staphylococcus aureus và Propionibacterium acnes) liên quan đến sự hình thành mụn trứng cá. Chiết xuất dưa leo giúp làm mềm, làm mát và se da tự nhiên.
Shop cũng không dùng chất bảo quản chứa gốc parabens mà thay vào đó là Optiphen (Phenoxyethanol (and) Caprylyl Glycol) cho các sản phẩm bodys
Da Trắng Sáng Căng Mịn Rõ Rệt Nhờ Bộ Sản Phẩm Body Scrub Và Serum Thảo Mộc

Bàn Về Serum Tăng Cường Độ Ẩm Cho Da- Một Bước Quan Trọng Chăm Sóc Da Hiện Đại

#Hyaluronic acid có thể rút độ ẩm từ không khí xung quanh và giữ nước 1000 lần trọng lượng của nó, vì vậy tinh chất sẽ cung cấp nhiều độ ẩm cho da, liên kết tế bào của da tốt hơn giúp da luôn căng mọng, mịn màng và có độ đàn hồi.
  • Phục hồi làn da khô và thiếu nước ( do cơ địa hoặc ngồi máy lạnh hoặc do thời tiết)
  • Kích thích sản sinh collagen tái tạo da
  • Mờ nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa da
  • Làm dịu da bị kích ứng và dịu viêm da do tác nhân mỹ phẩm, mụn...
  • Giúp da căng mọng, bóng mịn từ bên trong, sáng da và giảm các sắc tố xấu cho da
  • giúp da khỏe mạnh, nâng cơ và loại bỏ các độc tố do dùng hóa mỹ phẩm gây hại da
  • giảm tiết dầu đối với da dầu nhờ cung cấp đủ nước và độ ẩm cần thiết
  • HA phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm nhờ sự thẩm thấu nhanh và lành tính của nguyên liệu thảo mộc uy tín.
Cách dùng: Sử dụng 3-4 giọt serum sau bước toner. Sau đó sử dụng kem dưỡng để khoá ẩm tránh serum bay hơi.
#Góc chia sẻ về các sử dụng serum sao cho có hiệu quả tốt nhất a!!!!

Việc đầu tiên để có 1 làn da khoẻ đẹp thì các bạn phai làm sạch da vì nếu ko làm sạch da thi các bước dưỡng da của bạn là hoàn toàn uổng phí nha
Để làm sạch da thì việc đầu tiên là phai tẩy trang , tẩy trang cả khi không trang điểm các bạn nhé tẩy trang bằng các loai nước tẩy trang, dầu tẩy trang , hoặc các loại dầu thiên nhiên như dầu dừa , dầu cám gạo , ai chưa biết cách tẩy trang thì có thể ib mình tư vấn nhe ở đây minh sẽ chỉ viét chung từng bước ma ko viết cụ thể. sau khi tẩy trang thì mọi người rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt hoặc xà bông cocosavon , thấm khô da.
Da Trắng Sáng Căng Mịn Rõ Rệt Nhờ Bộ Sản Phẩm Body Scrub Và Serum Thảo Mộc
Nếu các ban có sử dụng nước hoa hồng hoặc nước cân bằng thì apply ngay sau khi rửa mặt thấm khô nhé. Tiếp đến dùng 1 lượng serum vừa đủ khoảng 3-4 giọt vỗ vào da cho đến khi thấm hết vào da .
Sau khi vỗ serum thi các bạn phải dùng 1 loại kem dưỡng ẩm để bôi nhé .
Kem dưỡng ẩm nay có tác dụng khoá lớp serum trên bề mặt da để lớp serum phat huy tác dụng. Nhiều bạn thắc mắc tai sao dung serum da lại khô thêm???? vì nếu các bạn không khoá ẩm thì lớp serum sẽ bay hơi mang theo ca 1 phần độ ẩm của da nhé nên dùng ko đúng thì da ko thể đẹp lên được.
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem chia sẻ của mình chúc các bạn có 1 làn da luôn đẹp và tươi trẻ nhé ^^
giá tiền :
+ Body Scrub 100gram: 150.000đ
+ Serum Dưỡng Ẩm 35ml: 250.000đ

Chia sẻ bởi : SPA Anh Thy



COMMENTS

Tên

Body,2,Bột Cám gạo,2,Bột Chùm Ngây,1,Chăm sóc làm đẹp,2,Chính sách bán hàng,1,Chính Sách Đổi Trả Hàng,1,Chống Lão Hóa,1,Cocosavon,19,Công Ty,4,dau dua nguyen chat,1,Dầu cám gạo,4,Dầu Dừa,11,Dầu Dừa Cô Ba,1,Dầu Gội Bồ Kết Vỏ Bưởi,1,Dầu Gội Thảo Mộc,1,Dưỡng Mi,1,Đăng Ký Đại Lý,1,Gia Công Xuất Khẩu,7,Giao Hàng- Thanh Toán,1,Giới thiệu về công ty,2,Kem Mặt Nạ Dưa Leo,1,Kem Tẩy Tế Bào Chết,1,Khuyến Mãi,1,Kiến Thức,30,Làm đẹp,8,Lip Care,3,Lips,3,Macara Cocosavon,2,Matte Lipstick,6,Matte Lipstick Cocosavon,4,mua xà bông cocosavon ở đâu,1,Nguyễn Trung Đức,1,Noni,1,Noni Soap,6,Savon Viet Nam,6,Soap Beer,1,son cam,1,Son Lì,1,Son Màu,1,son thiên nhiên,1,Sức Khỏe,4,Tẩy Tế Bào Chết,1,Tinh dầu,8,Trái Nhàu,1,Văn Hoá Cocosavon,1,Xà Bô,1,Xà Bông Cám Gạo,5,Xà Bông Chùm Ngây,2,Xà Bông Cocosavon,39,Xà Bông Dừa,7,Xà Bông Dưỡng Da,22,Xà Bông Handmade,7,Xà Bông Hoàng Lan,1,Xà Bông Nghệ,9,Xà Bông Nghệ Tằm,3,Xà Bông Nghệ Trị Mụn- Kiềm Dầu,2,Xà Bông Ngũ Hoa Hạt,1,Xà Bông Nhàu,2,Xà Bông Rau Má,1,Xà Bông Thiên,1,Xà Bông Thiên Nhiên,21,Xà Bông Trà Xanh,1,Xà Bông Trắng Da,1,Xuất Khẩu,6,Xuất Khẩu Xà Bông Thiên Nhiên,3,
ltr
item
Xà Bông Việt Nam: Da Trắng Sáng Căng Mịn Rõ Rệt Nhờ Bộ Sản Phẩm Body Scrub Và Serum Thảo Mộc
Da Trắng Sáng Căng Mịn Rõ Rệt Nhờ Bộ Sản Phẩm Body Scrub Và Serum Thảo Mộc
Tẩy Tế Bào Chết Body Scrub, Chăm Sóc Body, Chăm Sóc Da Trắng Mịn, Dưỡng Ẩm Cho Da, Serum Thảo Mộc Chăm Sóc Da, Thảo Mộc Thiên Nhiên, Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Chăm Sóc Da
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi2y-cbtmRWVE4MRvyfSsMGCYGIovnOdYbNhmRtKZUiBblGTcR3qIo53v37932N6hyphenhyphenRTItV19rTnT7Cd0DL2mI0Nn3KMfzU5gUcMhyphenhypheng4UKUBNwzpjUNP9LfRckOcMDIINyn6sgAO_DpsbeR/s640/duong-trang-da-toan-than.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi2y-cbtmRWVE4MRvyfSsMGCYGIovnOdYbNhmRtKZUiBblGTcR3qIo53v37932N6hyphenhyphenRTItV19rTnT7Cd0DL2mI0Nn3KMfzU5gUcMhyphenhypheng4UKUBNwzpjUNP9LfRckOcMDIINyn6sgAO_DpsbeR/s72-c/duong-trang-da-toan-than.jpg
Xà Bông Việt Nam
http://xabongvietnam.blogspot.com/2017/05/da-trang-sang-cang-min-ro-ret-nho-bo-san-pham-body-scrun-va-serum-thao-moc.html
http://xabongvietnam.blogspot.com/
http://xabongvietnam.blogspot.com/
http://xabongvietnam.blogspot.com/2017/05/da-trang-sang-cang-min-ro-ret-nho-bo-san-pham-body-scrun-va-serum-thao-moc.html
true
1422076647494370043
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content