BỘT CÁM GẠO NGUYÊN CHẤT 100%

bot cam gao nguyen chat, chong nang, chong lao hoa, chong tia cuc tim uv, tia uv, mua bot cam gao nguyen chat o dau

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giới thiệu sản phẩm Bột cám gạo nguyên chất 100gr
Tinh Bột Cám Gạo Nguyên Chất Cô Ba được chiết xuất từ những hạt gạo xuất khẩu qua Singapore, sản phẩm được sàng lọc để lấy bột cám gạo nguyên chất, Hàm lương dưỡng chất và vitamin E trong bột cám gạo Cô Ba tương đối cao nên có hiện tượng dính nhẹ và màu hơi vàng. Cam kết 100% nguyên chất, không pha tạp hợp chất hỗn hợp thành phẩm khác. Sản phẩm Bột Cám Gạo không chứa hóa chất bảo quản hoặc làm trắng, đem đến cho người dùng sản phẩm đảm bảo chất lượng – an toàn vệ sinh.
Tinh bột cám gạo có chứa: Canxi, protein, chất khoáng vitamin E, B1, B6,…
Công dụng: Làm trắng da, mịn da, ngừa mụn và trị mụn,…
Vui lòng xem kỹ hơn về hướng dẫn sử dụng bên dưới.
BỘT CÁM GẠO NGUYÊN CHẤT 100%
Làm đẹp với Bột Cám Gạo Nguyên Chất Cô Ba
Trọng lượng: 100gr
Sản Xuất tại : Việt Nam
Màu sắc: Vàng nhạt
Hạn sử dụng: 06 tháng kể từ ngày sản xuất
Bảo quản: Nơi khô ráo, tránh ánh sáng từ tia UV
BỘT CÁM GẠO NGUYÊN CHẤT 100%
Bộ Combo trị mụn, sáng da và chống tia UV rất tốt 
CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM
* Tinh bột cám gạo là loại cám được thu trong lần chà xát hạt gạo lần thứ 2, quy trình này được gọi là quy trình đánh bóng .
* Bản thân tinh bột cám gạo cũng có các công dụng như cám gạo loại 1, nhưng lại tốt hơn, có thể nói nếu bạn sử dụng tinh bột cám gạo thì bạn sẽ thấy hiệu quả dưỡng trắng của nó đến nhanh hơn so với cám gạo nguyên chất. Và vẫn là sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên nên bạn phải dùng kiên trì thì mới thấy được kết quả, chứ tốt hơn – kết quả nhanh hơn không có nghĩa là dùng 1 hay 2 lần thì da sẽ đẹp ngay.
* Cứ trung bình 100 gram tinh bột cám gạo thì chứa 22 gam lipid , 40 gam glucid, 12 gam protein còn lại là các yếu tố vi lượng như vitamin E, B6, B1, chất khoáng,… chiếm tới 26 gam.
* Cám gạo có thể sử dụng trong 6 tháng. Nếu cám gạo của bạn bị hư trong vòng 3 tháng kể từ ngày mua thì sẽ đc đổi mới toàn bộ số lượng bột còn lại. Với điều kiện các bạn phải bảo quản bột ở nơi thoáng mát như đã hướng dẫn, Công Ty không chịu trách nhiệm với bột bị hư do để ở nơi ẩm ướt!

✓ Theo ước tính của các khách hàng đã dùng 1kg cám gạo nếu dùng để đắp dưỡng face và body 3 lần 1 tuần thì 1 tháng hết nên các bạn không phải quá lo về việc cám gạo bị hư hỏng nhé.Tinh bột cám gạo chỉ được tìm thấy và biết đến nhiều tại các nhà máy lớn chuyên xuất khẩu gạo đi nước ngoài, với hàng xuất khẩu thì mẫu mã đẹp và chất lượng tốt luôn là tiêu chí hàng đầu.
Hướng dẫn cách sử dụng cám gạo
1. Dùng để rửa mặt:
– Bạn có thể dùng cám gạo để rửa mặt hàng ngày
– Cho một ít cám gạo vào túi vải, ngâm túi vải vào chén nước, bóp nhẹ túi vải để tinh chất cám gạo hòa tan với nước, nước sẽ có màu trắng đục như nước vo gạo.
– Dùng nước cám gạo để rửa mặt.
2. Dùng để đắp mặt:
– Lấy một lượng cám gạo vừa đủ hòa với sữa tươi thành hỗn hợp sệt
– Đắp lên mặt để trong khoảng 20 – 30 phút rồi rửa mặt. Các Vitamin và tinh chất có trong cám gạo sẽ giúp làm sáng da một cách tự nhiên. Đắp từ 2 đến 3 lần một tuần
– Bạn có thể bổ sung thêm một số dưỡng chất để phù hợp với từng loại da:
+ Da nhờn: khi pha hỗn hợp nên thêm một ít nước cốt chanh/cam/cà chua, nồng độ acid tự nhiên có trong các quả này giúp giảm bài tiết chất nhờn.
+ Da khô: cho thêm 2 đến 3 giọt dầu olive để bổ sung độ ẩm.
- Rửa lại bằng nước ấm, những hạt cám gạo sẽ lấy đi bụi bẩn và tế bào chết trên da mặt, để lại cho bạn làn da sáng mịn.
3. Dùng để Tắm trắng và dưỡng da toàn thân:
– Lấy 1 chén cám gạo pha với sữa không đường và nửa trái cam/chanh thành hỗn hợp sệt.
– Dùng hỗn hợp này thoa lên người và massage toàn thân trong 5 đến 10 phút đến khi hỗn hợp trên da hơi khô se lại.
– Tắm lại bằng nước, bạn sẽ có làn da mịn màng và sáng dần tự nhiên. Tắm 2 đến 3 lần một tuần.

BỘT CÁM GẠO NGUYÊN CHẤT 100%
Dùng Bột Cám Gạo giúp da trắng hồng tự nhiên 

4. Dùng để tắm và Tẩy tế bào chết toàn thân:
– Bạn có thể dùng cám gạo để tắm hàng ngày nhưng chỉ nên tẩy tế bào chết nhiều nhất là 3 lần 1 tuần.
– Cho một ít cám gạo vào túi vải, ngâm túi vải vào ca nước, bóp nhẹ túi vải để tinh chất cám gạo hòa tan với nước, nước sẽ có màu trắng đục như nước vo gạo.
– Dùng nước cám gạo để tắm và dùng xác cám gạo trong túi vải để tẩy tế bào chết.
Cách bảo quản cám gạo
***Nên bỏ trong hũ đậy kín nắp và để trong tủ lạnh, vì tinh bột cám gạo nguyên chất có mùi thơm hấp dẫn với một số loài như kiến, gián và sẽ có mọt hoặc sâu gạo nếu để ở nhiệt độ thường.
Nếu bạn muốn giữ cám gạo lâu hơn có thể rang cám gạo với lửa và đảo đều tay, cám gạo chín không hề mất đi tác dụng vốn có của nó và đó là 1 trong các cách giúp bạn phòng được mọt hiệu quả.
Lưu ý khi dùng cám gạo: Nếu cám gạo ẩm, bị vón thành từng cục bết lại, mùi thơm của cám bị biến chất thì không được sử dụng tiếp vì khi đó cám gạo đã hư và nó sẽ gây ra những kích ứng trên da của bạn.

COMMENTS

Tên

Body,2,Bột Cám gạo,2,Bột Chùm Ngây,1,Chăm sóc làm đẹp,2,Chính sách bán hàng,1,Chính Sách Đổi Trả Hàng,1,Chống Lão Hóa,1,Cocosavon,19,Công Ty,4,dau dua nguyen chat,1,Dầu cám gạo,4,Dầu Dừa,11,Dầu Dừa Cô Ba,1,Dầu Gội Bồ Kết Vỏ Bưởi,1,Dầu Gội Thảo Mộc,1,Dưỡng Mi,1,Đăng Ký Đại Lý,1,Gia Công Xuất Khẩu,7,Giao Hàng- Thanh Toán,1,Giới thiệu về công ty,2,Kem Mặt Nạ Dưa Leo,1,Kem Tẩy Tế Bào Chết,1,Khuyến Mãi,1,Kiến Thức,30,Làm đẹp,8,Lip Care,3,Lips,3,Macara Cocosavon,2,Matte Lipstick,6,Matte Lipstick Cocosavon,4,mua xà bông cocosavon ở đâu,1,Nguyễn Trung Đức,1,Noni,1,Noni Soap,6,Savon Viet Nam,6,Soap Beer,1,son cam,1,Son Lì,1,Son Màu,1,son thiên nhiên,1,Sức Khỏe,4,Tẩy Tế Bào Chết,1,Tinh dầu,8,Trái Nhàu,1,Văn Hoá Cocosavon,1,Xà Bô,1,Xà Bông Cám Gạo,5,Xà Bông Chùm Ngây,2,Xà Bông Cocosavon,39,Xà Bông Dừa,7,Xà Bông Dưỡng Da,22,Xà Bông Handmade,7,Xà Bông Hoàng Lan,1,Xà Bông Nghệ,9,Xà Bông Nghệ Tằm,3,Xà Bông Nghệ Trị Mụn- Kiềm Dầu,2,Xà Bông Ngũ Hoa Hạt,1,Xà Bông Nhàu,2,Xà Bông Rau Má,1,Xà Bông Thiên,1,Xà Bông Thiên Nhiên,21,Xà Bông Trà Xanh,1,Xà Bông Trắng Da,1,Xuất Khẩu,6,Xuất Khẩu Xà Bông Thiên Nhiên,3,
ltr
item
Xà Bông Việt Nam: BỘT CÁM GẠO NGUYÊN CHẤT 100%
BỘT CÁM GẠO NGUYÊN CHẤT 100%
bot cam gao nguyen chat, chong nang, chong lao hoa, chong tia cuc tim uv, tia uv, mua bot cam gao nguyen chat o dau
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjjhC9mGr2VDN3gSNC_DiLyDtzAxT5lkOkLe-lcm3WY_u7p5knUTd0jGiu87egn5I91T-kp7uC9J2SuAju0OxJ3wDXYiuY42488unliY-Umi2Zt1nOuYjYPe91c3I7bwzv_c8gXNqPs0p_j/s640/images.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjjhC9mGr2VDN3gSNC_DiLyDtzAxT5lkOkLe-lcm3WY_u7p5knUTd0jGiu87egn5I91T-kp7uC9J2SuAju0OxJ3wDXYiuY42488unliY-Umi2Zt1nOuYjYPe91c3I7bwzv_c8gXNqPs0p_j/s72-c/images.jpg
Xà Bông Việt Nam
http://xabongvietnam.blogspot.com/2016/05/bot-cam-gao-nguyen-chat-100.html
http://xabongvietnam.blogspot.com/
http://xabongvietnam.blogspot.com/
http://xabongvietnam.blogspot.com/2016/05/bot-cam-gao-nguyen-chat-100.html
true
1422076647494370043
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content