DÀNH TẶNG NGƯỜI PHỤ NỮ YÊU THƯƠNG NHẤT CỦA CHÚNG TA

Son Thiên Nhiên, Son Không Chì, Son Handmade, Son Matte Lipstick, Son Thiên Nhiên Cao Cấp

Son lì (hay còn gọi là son mờ – matte lipstick) đã đi một chặng đường dài kể từ khi lần đầu tiên được giới thiệu khoảng 100 năm trước đây. Son môi lì ngày nay đã khác xưa nhiều, mềm mại, mịn màng hơn, dưỡng ẩm tốt hơn và bền màu hơn. Son lì có thể mang đến phong cách táo bạo, hoặc chỉ là sự tinh tế của bạn, tùy thuộc vào màu sắc mà bạn chọn. Son lì màu đỏ cực kỳ quyến rũ hoàn hảo cho trang điểm buổi tối, còn màu đỏ cam- hay màu cam và màu hồng lại phù hợp với các cô nàng công sở.
Bài viết dưới đây sẽ trả lời một số thắc mắc cho rất nhiều khách hàng đang muốn sở hữu cho riêng mình một cây son an toan và chất lượng .
ĐỪNG CHÊ BAI HÀNG VIỆT- TỘI CHO NGƯỜI CÓ TÂM
DÀNH TẶNG CHO NGƯƠI PHỤ NỮ TÔI YÊU NHẤT CUỘC ĐỜI NÀY


1- Khách hàng đã DÙNG  phép thử MATTE LIPSTICK COCOSAVON với " VÀNG".

Có vài Khách hàng khi mua sản phẩm đã dùng " Vàng " để test Son Matte Lipstick Cocosavon,  Và son đã chuyển màu đen và Khách hàng kết luận rằng:"Son có chì". 

"Nhiễm chì" là một cách dùng từ đúng, vì nếu son có chì thì không phải là nhà sản xuất cố tình cho chì vào. Kể cả son công nghiệp và son làm từ nguyên liệu thiên nhiên. Nếu sử dụng nó như một thành phần, người ta phải kê khai vào đó. Và nếu họ kê khai vào, bạn chỉ cần nhìn danh sách thành phần thôi chứ chẳng tội tình gì phải dùng "phép thử với vàng".
Vậy nếu có chì, thì nó nhiễm từ cái gì?
Từ phẩm màu các bạn ạ. Chính xác hơn, là nhiễm từ một số loại phẩm khoáng.

MATTE LIPSTICK COCOSAVON TÌM HIỂU KỸ TRƯỚC KHI SỬ DỤNG
Phẩm Khoáng Dùng Làm Son
Phẩm khoáng ban đầu được khai khoáng từ lòng đất. Nằm ở dưới lòng đất, khoáng chất sẽ chứa trong nó một số loại kim loại, có thể có cả chì. Khi được khai quật và chế biến thành phẩm khoáng, nó sẽ trải qua một quá trình đánh giá chất lượng rằng nó có đủ tiêu chuẩn không. Nó có thể đạt tiêu chuẩn chất lượng làm son, từ đó nó sẽ được dùng để sản xuất son.
Một điều nữa là đối với mỹ phẩm, FDA nêu rõ không có phẩm màu nào là phẩm màu thiên nhiên. Phẩm "Hóa chất tổng hợp" thì hiển nhiên là không thiên nhiên. Phẩm khoáng cũng đã được xử lý chứ không phải bê nguyên từ lòng đất lên mà dùng, nên cũng không được coi là thiên nhiên. ("Có nguồn gốc tự nhiên" thì lại đúng). 

Sử dụng gấc, nghệ, bột điều... cho vào mỹ phẩm để lấy màu thì FDA không cấm, nhưng việc nêu lên bao bì sản phẩm là "Sử dụng phẩm màu tự nhiên từ gấc, nghệ..." lại là sai so với quy định của FDA. Vì mỗi nguyên liệu đó đều có những tính chất, công dụng khác chứ không chỉ có khả năng tạo màu. Xếp vào mục "phẩm màu" sẽ làm người tiêu dùng hiểu nhầm và không để ý đến những công dụng/phản ứng phụ mà nguyên liệu đó có thể có.

MATTE LIPSTICK COCOSAVON TÌM HIỂU KỸ TRƯỚC KHI SỬ DỤNG
Kết quả test của các dòng Son nổi tiếng về mức chì có trong Son
Giới hạn chì tối đa được FDA cho phép trong mỹ phẩm là 20ppm (khoảng 20 miligram chì/1kg son. Tương đương 20 phần triệu.) Năm 2011, theo công bố của FDA về 400 cây son chứa chì cao nhất, cây đầu bảng có lượng chì chỉ ở mức 7.19 ppm. Như vậy cả 400 cây son này đều có lượng chì ở mức an toàn.
Vàng không có khả năng kiểm tra độ chì
Có một cách được hầu hết chị em dùng để kiểm tra xem có chì trong son môi của mình hay không. Đó là dùng vàng chà lên son môi được thoa thử lên mu bàn tay. Nếu son môi đổi màu đen hay sậm hơn thì là son có chì. Cách làm này thực chất không thể chính xác. Vì ngoài chì thì những thành phần thường có trong mỹ phẩm như sáp, dầu, thành phần tạo màu, thành phần chống nắng…. khi tiếp xúc với vàng đều đổi màu đen như khi chúng ta thử với chì.
Mình đã cố gắng rất nhiều để tìm được một tài liệu tin cậy bằng tiếng Anh về việc "Vàng mà đổi màu thì 100% mỹ phẩm có chì", nhưng mình chưa thấy người làm khoa học nào ký tên của họ trên nghiên cứu này cả. 

2- MATTE LIPSTICK SỬ DỤNG NGUYÊN LIỆU CÓ NGUỒN GỐC TỰ NHIÊN .

Vâng đúng vậy, điều này đã được mình đăng ở một số bài viết trước các bạn có thể xem lại, hầu hết các khoáng màu và nguyên liệu làm son công ty nhập trực tiếp từ USA, nơi uy tín từ 4 năm nay và có hóa đơn xuất xứ rõ ràng.
 Bên cạnh đó công ty cũng có bảng test chứng minh rằng MATTE LIPSTICK  COCOSAVON hoàn toàn đạt tiêu chuẩn. 
MATTE LIPSTICK COCOSAVON TÌM HIỂU KỸ TRƯỚC KHI SỬ DỤNG
Mức Pb chỉ 2.0633 ppm còn thấp hơn so với dòng son nổi tiếng như MAC, Maybelline...


3- MATTE LIPSTICK COCOSAVON CÓ AN TOÀN VỚI PHỤ NỮ MANG THAI VÀ CÓ BỊ THÂM MÔI KHÔNG?

Khi nghiên cứu và phát triển dòng Son MATTE LIPSTICK công ty đã định hướng một dòng sản phẩm cao cấp chất lượng và mang lại giá trị lâu dài cho người Việt. Điều này cũng khẳng định rằng sản phẩm hoàn toàn đảm bảo cho phụ nữ mang thai và không có dấu hiệu  làm thâm môi ( việc này được minh chứng từ những khách hàng đã sử dụng sản phẩm).

Công ty cũng cam kết sử dụng những nguyên liệu an toàn, không pha chế hay sử dụng chất bảo quản.... Vì vậy khi sử dụng sản phẩm Son quý khách hàng kiểm tra mã vạch cũng như thời hạn sử dụng trên bao bì có sẵn để tránh tình trạng hàng giả hoặc hết hạn sử dụng.
MATTE LIPSTICK COCOSAVON TÌM HIỂU KỸ TRƯỚC KHI SỬ DỤNG
VỎ HỘP SANG TRỌNG CÓ MÃ VẠCH CŨNG NHƯ THƯƠNG HIỆU

4-MATTE LIPSTICK COCOSAVON GIỮ MÀU ĐƯỢC BAO LÂU, CÓ CẦN PHẢI TÔ SON DƯỠNG TRƯỚC HAY KHÔNG, VÌ DÒNG SON MATTE LIPSTICK THƯỜNG KHÔ?

MATTE LIPSTICK COCOSAVON giữ màu được 4-5h đồng hồ, quý khách hàng  không nên tô son dưỡng lên môi trước khi tô son lì của Cocosavon vì nó sẽ làm giảm khả năng bám dính của son.
Nếu một số khách hàng am hiểu về dòng son được làm từ nguồn gốc thiên nhiên, chắc chắn các bạn sẽ biết cách make up như thoa tinh dầu dừa, dầu oliu lên môi một thời gian, việc này sẽ giúp đôi môi luôn mềm mại và quyến rũ hơn.
ĐỪNG CHÊ BAI HÀNG VIỆT- TỘI CHO NGƯỜI CÓ TÂM
MATTE LIPSTICK COCOSAVON

Bài viêt này mình đầu tư cũng khá nhiều thời gian để viết cũng như tìm hiểu các nguyên nhân, với mục đích giúp các Đại lý và Khách hàng hiểu rõ hơn về MATTE LIPSTICK COCOSAVON.

Mặc dù sản phẩm đã được nhiều khách hàng sử dụng và tin tưởng, nhưng công ty vẫn cố gắng lắng nghe ý kiến từ phía khách hàng và sự hài lòng của khách hàng và hoàn thiện hơn các dòng son mang thương hiệu COCOSAVON trong tương lai. Giúp người Việt tin tưởng hơn về chất lượng,uy tín hàng Việt Nam

COMMENTS

Tên

Body,2,Bột Cám gạo,2,Bột Chùm Ngây,1,Chăm sóc làm đẹp,2,Chính sách bán hàng,1,Chính Sách Đổi Trả Hàng,1,Chống Lão Hóa,1,Cocosavon,19,Công Ty,4,dau dua nguyen chat,1,Dầu cám gạo,4,Dầu Dừa,11,Dầu Dừa Cô Ba,1,Dầu Gội Bồ Kết Vỏ Bưởi,1,Dầu Gội Thảo Mộc,1,Dưỡng Mi,1,Đăng Ký Đại Lý,1,Gia Công Xuất Khẩu,7,Giao Hàng- Thanh Toán,1,Giới thiệu về công ty,2,Kem Mặt Nạ Dưa Leo,1,Kem Tẩy Tế Bào Chết,1,Khuyến Mãi,1,Kiến Thức,30,Làm đẹp,8,Lip Care,3,Lips,3,Macara Cocosavon,2,Matte Lipstick,6,Matte Lipstick Cocosavon,4,mua xà bông cocosavon ở đâu,1,Nguyễn Trung Đức,1,Noni,1,Noni Soap,6,Savon Viet Nam,6,Soap Beer,1,son cam,1,Son Lì,1,Son Màu,1,son thiên nhiên,1,Sức Khỏe,4,Tẩy Tế Bào Chết,1,Tinh dầu,8,Trái Nhàu,1,Văn Hoá Cocosavon,1,Xà Bô,1,Xà Bông Cám Gạo,5,Xà Bông Chùm Ngây,2,Xà Bông Cocosavon,39,Xà Bông Dừa,7,Xà Bông Dưỡng Da,22,Xà Bông Handmade,7,Xà Bông Hoàng Lan,1,Xà Bông Nghệ,9,Xà Bông Nghệ Tằm,3,Xà Bông Nghệ Trị Mụn- Kiềm Dầu,2,Xà Bông Ngũ Hoa Hạt,1,Xà Bông Nhàu,2,Xà Bông Rau Má,1,Xà Bông Thiên,1,Xà Bông Thiên Nhiên,21,Xà Bông Trà Xanh,1,Xà Bông Trắng Da,1,Xuất Khẩu,6,Xuất Khẩu Xà Bông Thiên Nhiên,3,
ltr
item
Xà Bông Việt Nam: DÀNH TẶNG NGƯỜI PHỤ NỮ YÊU THƯƠNG NHẤT CỦA CHÚNG TA
DÀNH TẶNG NGƯỜI PHỤ NỮ YÊU THƯƠNG NHẤT CỦA CHÚNG TA
Son Thiên Nhiên, Son Không Chì, Son Handmade, Son Matte Lipstick, Son Thiên Nhiên Cao Cấp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj9wVs_irnQcdHktvxTruC4t7elbMU4dPy-iL14-Mez5IUkPQouKO2bRT6qtldV86AKIbO_W_9VMZQGuY7kMN3UdIQCn2d0jgYtpYz0Bl2Zg2kuYsqqrIJptjajhU2O72aOTpudXPOI3iZW/s640/sonmoi2-1320477.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj9wVs_irnQcdHktvxTruC4t7elbMU4dPy-iL14-Mez5IUkPQouKO2bRT6qtldV86AKIbO_W_9VMZQGuY7kMN3UdIQCn2d0jgYtpYz0Bl2Zg2kuYsqqrIJptjajhU2O72aOTpudXPOI3iZW/s72-c/sonmoi2-1320477.jpg
Xà Bông Việt Nam
http://xabongvietnam.blogspot.com/2015/12/matte-lipstick-cocosavon-tim-hieu-ky.html
http://xabongvietnam.blogspot.com/
http://xabongvietnam.blogspot.com/
http://xabongvietnam.blogspot.com/2015/12/matte-lipstick-cocosavon-tim-hieu-ky.html
true
1422076647494370043
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content